บริษัท มาสเตอร์คูลนอร์ธเทิร์น จำกัด

จำหน่าย ติดตั้ง ให้เช่า ระบบทำความเย็นทุกประเภท อาทิ พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น เครื่องปรับอากาศ
ตัวแทนจำหน่ายสื่อโฆษณาเป่าลมและบอลลูนหลากหลายรูปแบบ

Hotline

081-960-2424

ONLINE SHOP

เครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ Smile O2

เครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ SmileO2 เป็นเทคโนโลยีห้องคลีนรูม สำหรับเติมออกซิเจน เติมอากาศบริสุทธิ์ ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องประชุม สำนักงาน โรงงาน หรือพื้่นที่ปิดต่างๆ

Smile O2

 

เครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ SmileO2 เป็นเทคโนโลยีห้องคลีนรูม สำหรับเติมออกซิเจน เติมอากาศบริสุทธิ์ ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องประชุม สำนักงาน โรงงาน หรือพื้่นที่ปิดต่างๆ โดยระบบจะถูกติดตั้งภายนอก เพื่อนำอากาศจากภายนอกผ่านระบบกรองอากาศ 6 ขั้นตอน เติมเข้าไปในห้องโดยตรง และผลักดันเอากาศเสียภายในออกไปตามช่องต่างๆ ทำให้ในห้องจะมีแต่อากาศบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา ช่วยกำจัดฝุ่นละออง เชื้อโรคต่างๆ กลิ่นไม่พึงประสงค์ สารก่อภูมิแพ้ และลดอาการหายใจไม่สุด นอนหลับไม่สนิท นอนกรน อาการอ่อนเพลีย

 

            

            

 

ระบบกรองอากาศ 6 ขั้นตอน 

 

 

ด้วยระบบการกรองอากาศถึง 6 ขั้นตอน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับอากาศบริสุทธิ์ เติมออกซิเจน ปราศจากฝุ่นละออง เชื้อโรค แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ ฯลฯ โดยแต่ละขั้นตอนแบ่งได้ดังนี้

  1. กรองหยาบ ตะแกรงกันแมลง ดักฝุ่นละออง
  2. Pre Filter แผ่นกรองฝุ่นชนิดหยาบที่เรามองเห็น
  3. Medium Filter ดักจับฝุ่นละอองขนาดกลาง ประสิทธิภาพสูง
  4. Activated Carbon Filter ไส้กรองชนิดถ่านกำมันต์ ชนิด Extrude คุณภาพสูง จำนวนมาก เพื่อป้องกันกลิ่นและแก๊สไม่พึงประสงค์
  5. HEPA Filter H14 กรองละเอียดดักจับอนุภาพฝุ่นละเอียด 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.999% เช่น ไรฝุ่น, เขื้อแบคทีเรีย หรือไวรัสต่างๆ ที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ไขหวัด หรือโรคร้ายอื่นๆ
  6. หลอด Ultraviolet ฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ที่เป็นต้นเหตุของโรคทางเดินหายใจ

 

สิ่งที่ได้จากเครื่องเติมอากาศบริสุทธิ์ SmileO2

 

 

ในขั้นตอนการทำงานหลักๆ ของระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ จะแบ่งเป็นชั้นตอนหลักๆ ได้ 3 ขั้นตอน คือ การเติมอากาศ การกรองอากาศ และการดันอากาศเสียออก โดยเราจะได้รับประโยชน์ต่างๆ ตามขั้นตอนหลักๆ ดังนี้

  1. ขั้นตอนการกรองอากาศ เนื่องจากการกรองอากาศ ผ่านระบบการกรองถึง 6 ขั้นตอน ทำให้อากาศที่เติมเข้าไปในระบบนั้น เป็นอากาศบริสุทธิ์ ปราศจากฝุ่นละออง เชื้อโรค แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้ต่างๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้สุขภาพร่างกายของผู้ที่อยู่ในห้องนั้นๆ แข็งแรง ลดอาการเจ็บป่วยลงได้
  2. ขั้นตอนการเติมอากาศ จะช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนในอากาศภายในห้องนั้นๆ ทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนเพียงพอต่อความต้องการของสมอง ทำให้รู้สึกสดชื่น ในกรณีที่เป็นห้องนอน ก็จะทำให้หลับสบาย ลดอาการนอนกรน หายใจได้เต็มปอด หรือในกรณีของห้องสำนักงานที่อยู่กันแอดอัดหลายๆ คน ก็จะช่วยไม่ต้องแย่งอากาศกันหายใจ ทำให้ทุกๆ คน ได้รบออกซิเจนที่เพียงพอ ไม่รู้สึกง่วงหรืออ่อนเพลียได้ง่าย
  3. ขั้นตอนการผลักดันอากาศเสีย ทำให้ห้องๆ นั้น มีการเติมอากาศบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา ทำให้อากาศเดิมภายในห้องถูกดันออกไปตามช่องเล็กๆ และไม่สามารถไหลย้อนเข้ามาในห้องอีก เป็นการป้องการฝุ่นละออง เชื้อโรค แบคทีเรีย จากภายนอกเข้าห้อง

 

Customers also bought